|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Ngọ tỉnh Bình Định năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 21/01, tại Thư viện tỉnh Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Hội Báo xuân Giáp Ngọ tỉnh Bình Định năm 2014.

 

Tham dự có đồng chí Hồ Xuân Ánh – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở TT&TT, đồng chí Võ Xuân Phụng – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các cơ quan báo chí, các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại Bình Định.

 

Hội Báo Xuân Giáp Ngọ tỉnh Bình Định năm nay diễn ra từ ngày 21/01 đến 23/01/2014 (nhằm ngày 21 đến 23 tháng Chạp Âm lịch); trưng bày hơn 200 ấn phẩm xuân các báo, tạp chí trong cả nước và của tỉnh; trưng bày 40 tác phẩm ảnh báo chí và ảnh nghệ thuật của các thành viên Câu lạc bộ ảnh báo chí và Chi hội nhiếp ảnh thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Định; bố trí phòng đọc báo giấy và trang bị 20 máy tính nối mạng internet, lắp đặt hệ thống wifi để phục vụ bạn đọc đọc báo điện tử. Hội Báo xuân diễn ra trong ba ngày nhưng Thư viện tỉnh sẽ tiếp tục mở cửa phòng đọc báo xuân phục vụ bạn đọc đến ngày mùng 5 tết. 

 

 

Nhìn chung, các ấn phẩm báo Xuân năm nay có nội dung phong phú, sinh động trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội…; các thể loại như: phỏng vấn, bút ký, phóng sự, ký sự, tản văn, thơ, truyện ngắn, những câu đối... đa dạng hơn; cách trình bày sinh động, màu sắc rực rỡ; giấy in báo tốt hơn, bìa dày và được cáng láng... Các ấn phẩm báo xuân đã góp phần giới thiệu với bạn đọc về quê hương, đất nước, con người Bình Định trên con đường đổi mới và hội nhập; những thành tựu của công cuộc đổi mới.

Phát biểu khai mạc Hội báo Xuân, đồng chí Nguyễn Chí Cường - Giám đốc Sở TT&TT cho rằng: “ Hội báo Xuân hàng năm là dịp các cơ quan báo chí "trình làng" các ấn phẩm xuân và cũng là một trong những việc làm thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí cải tiến và nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của độc giả”.

                                                                                       

H.P


Tin nổi bật Tin nổi bật