|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo QPFL đến chúc Tết

Chiều 16.1, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã tiếp ông Toshimizu Okada, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trồng rừng Quy Nhơn (QPFL) đến thăm và chúc Tết.

Tại buổi tiếp, ông Toshimizu Okada cho biết, đến nay, QPFL đã trồng được hàng chục ngàn héc ta rừng nguyên liệu giấy trên địa bàn tỉnh, năm 2013 đã khai thác và trồng mới 1.000 ha rừng, góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương. Hiện số gỗ khai thác được từ rừng trồng một phần cung cấp cho các nhà máy chế biến đồ gỗ xuất khẩu trên địa bàn tỉnh, một phần chế biến dăm xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, ông Toshimizu Okada chúc lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh một năm mới hạnh phúc, thắng lợi; đồng thời bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong thời gian qua.

Chủ tịch Lê Hữu Lộc đã chúc mừng những kết quả đạt được của QPFL và mong muốn, trong thời gian đến, công ty tiếp tục mở rộng đầu tư sản xuất trên địa bàn tỉnh, nhằm giải quyết tốt nguồn nguyên liệu giấy và gỗ rừng trồng trong tỉnh; tạo thêm nhiều việc làm cho nhân dân trong tỉnh.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật