|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh họp báo cuối năm 2013 và gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 16-1, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức họp báo cuối năm 2013 và gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014. Đồng chí Lê Hữu Lộc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Mai Thanh Thắng, Trần Thị Thu Hà, chủ trì buổi họp báo.

Tham dự cuộc họp có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh cùng lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh chí Lê Hữu Lộc đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định trong năm 2013 và một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong năm 2014. Trong đó, tập trung thông tin về tình hình thu hút đầu tư và việc triển khai các dự án đầu tư lớn trên địa bàn tỉnh Bình Định. Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định trong thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã ghi nhận và cám ơn sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh Bình Định trong việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Lê hữu Lộc chúc lãnh đạo các cơ quan báo chí sức khỏe, hạnh phúc.   

Cũng tại buổi họp báo, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trao đổi một số thông tin về hoạt động tuyên truyền của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Theo đánh giá của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, thời gian qua, hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh có chuyển biến và phát triển theo hướng trật tự, bài bản, nề nếp và chuyên nghiệp hơn.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN  


Tin nổi bật Tin nổi bật