|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh Tiếp nhận quà từ thiện của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Định.

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 13-1, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Mai Thanh Thắng cùng lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan của tỉnh đã có buổi tiếp đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định đến thăm và tặng quà Tết cho đồng bào nghèo vùng lũ trong tỉnh.

 Lãnh đạo BIDV chi nhánh Bình Định trao biểu trưng cho PCT Mai Thanh Thắng.


Tại buổi tiếp, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định đã trao tặng 2.000 suất quà tết, trị giá 600 triệu đồng cho công nhân và người nghèo vùng lũ tỉnh Bình Định ở các huyện Hoài Ân, An Lão và TP. Quy Nhơn, nhằm góp phần cùng tỉnh chăm lo Tết cho đồng bào  nghèo vùng lũ. Trong đó có 50 suất quà trị giá 15 triệu đồng dành cho công nhân lao động.

 

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã cám ơn những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định đối với đồng bào nghèo vùng lũ trong tỉnh; đồng thời cam kết sẽ chỉ đạo các ngành chức năng cùng chính quyền các địa phương sớm chuyển 2.000 suất quà này đến đúng địa chỉ trong thời gian sớm nhất./.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

 

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật