|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014 của ngành giao thông vận tải

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 15-1, Sở giao thông vận tải Bình Định đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014. Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao cờ thi đua cho Sở Giao thông Vận tải và UBND huyện Vĩnh Thạnh.

 

Năm 2013 vừa qua, ngành giao thông vận tải tỉnh Bình Định đã có nhiều nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tặng cờ thi đua xuất sắc.  

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà ngành giao thông vận tải tỉnh Bình Định đã đạt được trong năm 2013 và nêu lên một số mặt tồn tại, hạn chế cần tập trung khắc phục.

Về những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2014, đồng chí Hồ Quốc Dũng lưu ý ngành giao thông vận tải cần tiếp tục rà soát, quy hoạch mạng lưới giao thông, đề xuất mở rộng, nâng cấp một số tuyến đường phục vụ cho việc đột phá phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời, nâng cao vai trò, chức năng quản lý nhà nước trên lĩnh vực giao thông vận tải để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đặc biệt lưu ý ngành giao thông vận tải và chính quyền các địa phương cần tập trung triển khai quyết liệt công tác giải phóng mặt bằng để phục vụ thi công các dự án giao thông trọng điểm của tỉnh, nhất là dự án mở rộng Quốc lộ 1, phấn đấu đến ngày 31-3-2014 hoàn thành việc áp giá, đền bù và phê duyệt đền bù. Bên cạnh đó, toàn ngành cần tiếp tục triển khai công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông để tai nạn giao thông giảm sâu hơn trên cả 3 tiêu chí: số vụ, số người chết và số người bị thương. Đồng chí Hồ Quốc Dũng cũng đề nghị ngành giao thông vận tải cần tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải; xử lý xe quá tải để bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông. Ngoài ra, toàn ngành cũng cần tập trung đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính trên lĩnh vực giao thông vận tải.

Dịp này, Sở giao thông vận tải đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2013.

 

Tin và ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật