|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc tiếp và làm việc với Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 15-1, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Lê Hữu Lộc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM về thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

 

Tại buổi tiếp, ông Hoàng Cảnh, Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM cho biết: Hiện nay, có khoảng 300 ngàn người dân quê hương ở tỉnh Bình Định đang công tác, học tập, làm ăn, sinh sống tại TPHCM. Sau năm 2007 đến nay, tổ chức Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TP.HCM không ngừng hình thành, phát triển, giúp đỡ nhau trong học tập, làm ăn, sinh sống và phát huy tốt truyền thống của quê hương Bình Định. Đặc biệt, những năm gần đây, Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM nói chung và những người dân Bình Định ở TP.HCM nói riêng đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về quê hương, giúp đỡ, hỗ trợ phát triển GD&ĐT, khoa học và công nghệ, quảng bá, xúc tiến thu hút đầu tư…Đồng thời, hiện có nhiều chuyên gia, nhà khoa học là người Bình Định mong muốn đóng góp, hiến kế, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ để phát triển tỉnh nhà…

 

Dịp này, Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM đã chúc Đảng, bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh sang năm mới sức khỏe và đạt nhiều thắng lợi mới.

 

Cũng tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013, định hướng phát triển trong năm 2014 và ghi nhận những đóng góp tích cực của Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM nói chung và những người Bình Định ở TP.HCM nói riêng đối với tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Trước mắt, UBND tỉnh sẽ phối hợp với Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM tổ chức tốt “Ngày hội người Bình Định tại TPHCM” với quy mô hoành tráng hơn vào sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

 

XUÂN NGUYÊN      


Tin nổi bật Tin nổi bật