A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng thăm gia đình các ngư dân gặp nạn trong bão số 9

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 3/11, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho các gia đình. Cùng đi có Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Đoàn Văn Phi; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nguyễn Thị Phong Vũ.

 

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng thăm và tặng quà gia đình các ngư dân gặp nạn 

Trong cơn bão số 9 vừa qua, 2 tàu cá Bình Định với 26 ngư dân ở thị xã Hoài Nhơn đã gặp nạn khi trên đường về tránh trú. Trong số 26 ngư dân này, có 3 ngư dân được cứu sống. Hiện 23 ngư dân còn lại vẫn đang mất tích.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng gửi lời chia sẻ sâu sắc trước những khó khăn, mất mát mà gia đình các ngư dân gặp nạn đang gặp phải. Đồng thời động viên các gia đình bình tĩnh, chờ đợi thông tin từ phía các ngành chức năng; bởi hiện nay, các lực lượng quân đội, hải quân vẫn đang tích cực bổ sung thêm lực lượng, mở rộng khu vực tìm kiếm, để gia đình các ngư dân sớm tìm được người thân của mình, dù chỉ còn một chút hy vọng.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng cũng trao tiền hỗ trợ cho gia đình 23 ngư dân bị nạn, với tổng số tiền là 115 triệu đồng, được trích từ Quỹ cứu trợ của tỉnh do các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Trong thời điểm bão số 10 đang có diễn biến phức tạp và dự báo sẽ đổ bộ trực tiếp vào các tỉnh Nam trung bộ trong đó có Bình Định những ngày tới, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng lưu ý các ngành chức năng của tỉnh và thị xã Hoài Nhơn thường xuyên liên lạc, thông tin tình hình mưa bão cho ngư dân đang hoạt động trên biển, thực hiện tốt công tác kêu gọi tàu thuyền tránh trú an toàn, đảm bảo không để xảy ra thiệt hại về người và tài sản của bà con./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật