A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam

Sáng 3.4, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã tiếp ngài Ibnu Hadi, tân Đại sứ Indonesia tại Việt Nam đến thăm, chào xã giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (bên phải) tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Ibnu Hadi.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng bày tỏ sự vui mừng khi vừa đến Việt Nam nhận nhiệm vụ, ngài Ibnu Hadi đã chọn nơi đến thăm đầu tiên là Bình Định; đồng thời thông báo với ngài Đại sứ Indonesia tại Việt Nam về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh, giới thiệu về những ưu thế của Bình Định trên lĩnh vực đầu tư, phát triển công nghiệp, nhất là tiềm năng về phát triển du lịch.

Chủ tịch Hồ Quốc Dũng cho rằng, Bình Định có bãi biển rất đẹp, không gian biển Quy Nhơn là không gian biển đẹp nhất Việt Nam. Trong thời gian gần đây, tỉnh đã tích cực xúc tiến, giới thiệu, mời gọi đầu tư vào du lịch và nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào lĩnh vực du lịch tại Bình Định, trở thành điểm du lịch mới đầy hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Chủ tịch Hồ Quốc Dũng mong muốn, chuyến thăm lần này của ngài Đại sứ Indonesia tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Indonesia và Việt Nam nói chung, giữa Indonesia với Bình Định nói riêng.

Đại sứ Ibnu Hadi cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Chủ tịch UBND tỉnh, và cho biết đã đi thăm nhiều nơi ở Bình Định, như: Khu kinh tế Nhơn Hội; quần thể du lịch FLC Nhơn Lý - Quy Nhơn; Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành; quần thể du lịch lịch sử, tâm linh Linh Phong; Tháp Đôi… và ông rất ấn tượng với sự phát triển của Bình Định, nhiều công trình du lịch đang được đầu tư xây dựng để thu hút khách du lịch đến Bình Định.

Đại sứ Ibnu Hadi hứa sẽ xúc tiến hợp tác chặt chẽ hơn về phát triển du lịch giữa Indonesia và Việt Nam nói chung, giữa Indonesia với Bình Định nói riêng, đặc biệt là việc kết nghĩa giữa Bali (Indonesia) với Bình Định để phát triển du lịch.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)



Tin nổi bật Tin nổi bật