A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang tiếp xúc cử tri thị xã An Nhơn

Để chuẩn bị cho kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016 HĐND tỉnh khóa XI, ngày 24.3, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã tiếp xúc cử tri tại hai xã Nhơn Hạnh và Nhơn Phong (thị xã An Nhơn).

Đại biểu Võ Vinh Quang (bên trái) trò chuyện thân mật với cử tri xã Nhơn Phong.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đại biểu HĐND nhiệm kỳ qua và thông báo chương trình dự kiến của kỳ họp HĐND sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 22.4.2016.

Tại xã Nhơn Hạnh, đại biểu Võ Vinh Quang đã tiếp thu, ghi nhận ý kiến của cử tri địa phương liên quan đến chế độ chính sách cho người có công, đồng thời trả lời kiến nghị của cử tri xã trong lần tiếp xúc cử tri trước về một số trường hợp tham gia chiến đấu tại chiến trường K nhưng thiếu hồ sơ, giấy tờ nên không được hưởng trợ cấp và việc nâng cấp cầu Bà Trình.

Còn tại xã Nhơn Phong, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề bức xúc tại địa phương như: Bờ đê từ Bến Đá (thôn Thanh Giang) đến cầu Dừa (thôn Thanh Danh) và tuyến kênh Câu Dương từ đập Tân Dương đến thôn Liêm Định vào mùa nước lũ thường xuyên bị sạt lở ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất của người dân; tình trạng người dân lấn đường họp chợ, vứt rác bừa bãi vẫn còn xảy ra tại một số khu vực trong xã. Cử tri xã Nhơn Phong cũng đề nghị các cấp đầu tư xây dựng cầu Gò Gặm (thôn Liêm Định) để phục vụ sản xuất và an táng người quá cố qua nghĩa địa Núi Đất của người dân trong xã được thuận lợi hơn; đề nghị ngành điện hoàn trả tiền chuyển giao lưới điện hạ áp nông thôn cho người dân địa phương.

Sau khi nghe các kiến nghị của người dân xã Nhơn Phong, đại biểu Võ Vinh Quang đã tiếp thu và trả lời một số kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Những vấn đề cử tri kiến nghị liên quan đến thẩm quyền của thị xã An Nhơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo thị xã trả lời và giải quyết thỏa đáng trong thời gian tới.

Theo Nguyễn Hồng Phúc (Báo Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật