|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Lê Kim Toàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, tiếp xúc cử tri phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 31-7, đại biểu HĐND tỉnh Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn sau kỳ họp thứ 4.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri phường Ngô Mây

Tại buổi tiếp xúc, qua nghe đại diện HĐND tỉnh khóa 12 và HĐND thành phố khóa 11 báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, nhiều cử tri của phường Ngô Mây đã kiến nghị một số vấn đề có liên quan thiết thực đến đời sống dân sinh, như: Tỉnh và thành phố cần tăng cường công tác quản lý, chỉnh trang đô thị Quy Nhơn và xử lý kiên quyết tình trạng lấn chiếm đất đai, xây dựng nhà trái phép. Đồng thời, có chính sách đền bù thỏa đáng cho một số hộ dân để sớm hoàn thành công tác đền bù, gairi phóng mặt bằng, tạo điều kiện đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường Hoàng Văn Thụ và đường Thanh Niên cũng như xem xét sớm triển khai dự án thông tuyến đường Ngô Mây nối dài đến hồ Phú Hòa. Một số cử tri cũng đề nghị HĐND tỉnh và HĐND thành phố cần đổi mới hình thức tiếp xúc cử tri, quan tâm giải quyết những vấn đề bức xúc để thu hút ngày càng đông cử tri tham dự và bày tỏ tâm tư nguyện, vọng chính đáng của mình đối với các cơ quan dân cử. Ngoài ra, một số cử tri còn đề nghị thành phố cần tiếp tục quan tâm xử lý tình trạng ngập nước trên một số tuyến đường, tăng cường công tác vệ sinh môi trường và sớm đầu tư lắp đặt hệ thống chiếu sáng theo phương thức Nhà nước và nhân dân cùng làm ở một số tuyến hẻm lớn trên địa bàn phường Ngô Mây …

Qua nghe ý kiến của bà con cử tri và trả lời của lãnh đạo UBND phường  Ngô Mây cùng UBND thành phố Quy Nhơn, đại biểu HĐND tỉnh Lê Kim Toàn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng đã tiếp thu và trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, được đông đảo bà con cử tri phường Ngô Mây quan tâm. Đồng thời đề nghị các sở, ngành chức năng của tỉnh, UBND thành phố Quy Nhơn và UBND phường Ngô Mây tập trung xem xét, giải quyết các ý kiến, kiến nghị chính đáng của bà con cử tri địa phương.

Chiều cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật