|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Tây Sơn và An Nhơn

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), chiều 25.7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đi thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Tây Sơn và thị xã An Nhơn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi đời sống sức khỏe của thương binh Nguyễn Đình Bá, xã Tây Thuận (Tây Sơn).

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Kim Toàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi đời sống sức khỏe của thương binh Thái Minh Tuấn, phường Bình Định (thị xã An Nhơn).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy còn nhấn mạnh rằng, mặc dù tình hình kinh tế của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhưng tỉnh luôn quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách thông qua các hoạt động thiết thực. Đồng chí Lê Kim Toàn cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Tây Sơn và thị xã An Nhơn tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách. Cùng với đó, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, chi trả kịp thời, đầy đủ các chế độ chính sách với người có công.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật