A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Chiều (26.9), Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Đức - Ủy viên thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn trước kì họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Đức đã báo cáo với cử tri xã Tam Quan Nam về nội dung chương trình dự kiến của kì họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri huyện Hoài Nhơn đã phát biểu nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến một số vấn đề như: tình trạng cửa biển Tam Quan thường xuyên bị bồi lấp, Nhà nước cần quan tâm đầu tư xây dựng cửa biển thông thoáng, tạo điều kiện cho tàu thuyền ra vào; chế độ phụ cấp cho cán bộ cơ sở còn thấp, chưa có chế độ thu hút bác sĩ và trang bị các thiết bị hiện đại để khám chữa bệnh cho nhân dân; việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình chính sách, các xã ven biển còn nhiều bất cập; quốc hội cần quan tâm tạo nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên mới ra trường; các vấn đề ô nhiễm môi trường…

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Đức đã giải trình một số vấn đề theo thẩm quyền mà cử tri xã Tam Quan Nam đã có ý kiến. Đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri huyện để báo cáo Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh tổng hợp trình Quốc hội và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Dịp này, đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Đức đã trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm./.

 

Thái Ngân

 


Tin nổi bật Tin nổi bật