|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Phước Thắng

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 30.11, tại hội trường UBND xã Phước Thắng, ông Lê Công Nhường đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV đơn vị tỉnh Bình Định, đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Lê Công Nhường báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp lần thứ 2 Quốc hội khóa XIV. Cử tri xã Phước Thắng đã kiến nghị một số vấn đề như: Tình trạng một số học sinh tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng ra trường nhưng không xin được việc làm đang có chiều hướng gia tăng; Một số tuyến kênh mương nội đồng ở địa phương đang bị xuống cấp và sạt lỡ làm ảnh hưởng đến việc sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân. Đặc biệt, Nhà nước cần xem xét hỗ trợ thêm nguồn vốn cho xã Phước Thắng để thực hiện xây dựng nông thôn mới vì xã Phước Thắng là một xã nghèo của huyện Tuy Phước....

Lãnh đạo UBND xã Phước Thắng đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương. ĐBQH Lê Công Nhường ghi nhận những kiến nghị còn lại của cử tri, hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và báo cáo Đoàn ĐBQH tỉnh tổng hợp, trình kỳ họp Quốc hội sắp đến.

 

Xuân Vinh 


Tin nổi bật Tin nổi bật