|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư TW Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Nhân chuyến công tác tại tỉnh Bình Định, sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư TW Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đã đến thăm và chúc mừng thầy giáo Lê Đức Giảng ở TP. Quy Nhơn cùng cán bộ, giáo viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng đi có các đồng chí: Trần Quốc Cường - Ủy viên TW Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính TW; Hồ Quốc Dũng - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Phi Long - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình (bên trái) tặng hoa chúc mừng thầy giáo Lê Đức Giảng. 

Đến thăm và chúc mừng thầy giáo Lê Đức Giảng ở TP. Quy Nhơn, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao tặng lẵng hoa và chúc thầy cùng các thành viên trong gia đình thật nhiều sức khỏe, đầm ấm, hạnh phúc; luôn là tấm gương sáng của các thế hệ giáo viên, học sinh trong tỉnh; đồng thời, bày tỏ mong muốn với chuyên môn, kinh nghiệm của thầy tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người, cũng như công tác đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh trong thời gian tới. 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình phát biểu với CB, GV Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Đến thăm cán bộ, giáo viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, qua nghe báo cáo của lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Hòa Bình bày tỏ vui mừng khi được biết sau hơn 20 năm thành lập, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích hết sức ấn tượng như: Đội ngũ giáo viên của nhà trường ngày càng được nâng cao về số lượng và chất lượng với 1 Tiến sĩ, 45 thạc sĩ; 30 giáo viên dạy giỏi. Học sinh nhà trường đã đạt hàng ngàn giải thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh, hàng trăm giải học sinh giỏi cấp quốc, 2 học sinh đạt giải quốc tế và 2 công trình nghiên cứu khoa học kỹ thuật của học sinh dự thi khoa học kỹ thuật quốc tế…  Đặc biệt, đi đôi với việc truyền thụ tri thức, nhà trường còn chú trọng giáo dục truyền thống, rèn luyện đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh. Đồng chí Nguyễn Hòa Bình ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu mà đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định đạt được trong thời gian qua đã góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh cũng như đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh, cho quốc gia. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Nguyễn Hòa Bình chúc các thầy cô giáo của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người; chúc nhà trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh, cho quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tặng hoa cho lãnh đạo Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. 

Dịp này, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư TW Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Bảo tàng Quang Trung, dâng hoa tại Tượng đài Hoàng đế Quang Trung và dâng hương tại Điện thờ Tây Sơn tam kiệt để tưởng nhớ công đức của 3 anh em Nhà Tây Sơn cùng các văn thần, võ tướng đối với sự nghiệp đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc./.

Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật