A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, kiều bào đầu xuân Kỷ Hợi

(binhdinh.gov.vn) – Sáng 15/02, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, doanh nhân và kiều bào tiêu biểu của tỉnh đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu QH tỉnh; Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Phi Hổ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh báo cáo kết quả phát triển KT-XH năm 2018

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được thông tin kết quả phát triển kinh tế-xã hội năm 2018 vừa qua và những định hướng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, củng cố quốc phòng an ninh năm 2019. Những kết quả của công tác mặt trận năm 2018 và sự đóng góp quan trọng của đội ngũ nhân sĩ, trí thức, doanh nhân và kiều bào trong sự phát triển chung của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân đã có nhiều ý kiến đóng góp để tỉnh Bình Định phát triển tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Trong đó, một số ý kiến đề nghị đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp, đẩy mạnh thu hút đầu tư, cải cách thủ tục hành chính tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh và giải quyết công việc cho người dân. Tỉnh cũng cần tập trung phát triển các thế mạnh về dịch vụ thương mại và nhất là du lịch để thúc đẩy mọi mặt của xã hội. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chúc các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, kiều bào năm Kỷ Hợi tràn đầy sức khỏe, tiếp tục thi đua lao động, sáng tạo không ngừng; góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, nâng cao đời sống của người dân trong tỉnh tiếp tục đạt nhiều thắng lợi.  Đồng chí Kê Kim Toàn khẳng định: trong kết quả tăng trưởng cả năm 2018 vừa qua đạt 7,32% có sự đóng góp tích cực của các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân và kiều bào. Những sáng kiến, kế hoạch sản xuất kinh doanh, các hoạt động nhân đạo từ thiện đã đóng góp tích cực giúp tỉnh đạt nhiều thành tích đáng khích lệ trong phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh.  Bước sang năm mới, đồng chí Lê Kim Toàn bày tỏ mong muốn đại diện đội ngũ nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, kiều bào, chức sắc các tôn giáo hoạt động trên địa bàn tỉnh tiếp tục có những đóng góp về tâm sức và trí tuệ nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng Bình Định phát triển nhanh và bền vững hơn./.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật