|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc Tết các doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 12/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đi thăm và chúc Tết các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Nệm gối Quy Nhơn, Công ty TNHH Trang phục ngoài trời CPPC Việt Nam, Công ty TNHH Cargill Việt Nam tại Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (thứ 3 từ phải sang) thăm xưởng sản xuất của Công ty cổ phần Nệm gối Quy Nhơn.

Lãnh đạo các công ty cho biết trong năm 2018 đơn vị cơ bản hoàn thành các mục tiêu đã đề ra và hướng đến mở rộng sản xuất, nâng cao doanh thu vào năm 2019. Các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của UBND tỉnh trong thời gian qua và khẳng định đó là động lực để doanh nghiệp vững niềm tin tiếp tục đầu tư sản xuất, mở rộng thị trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2018 và ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch đề nghị doanh nghiệp cần tích cực nâng cao chất lượng quản trị, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, chủ động tiếp cận các cơ chế, chính sách ưu đãi của địa phương. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần quan tâm, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc các doanh nghiệp năm mới thắng lợi, hoàn thành vượt mức các mục tiêu đề ra.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật