|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh

Sáng nay 07/03, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã đến thăm Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Tại buổi gặp, bà Phạm Thị Thu Hồng – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh vui mừng báo cáo những kết quả mà Hội đã đạt được trong năm qua.

Các cấp Hội LHPN tỉnh đã bám sát nhiệm vụ được giao; tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực; thu hút đông đảo cán bộ, hội viên tham gia. Theo ghi nhận, đã có hơn 6.000 cán bộ, hơn 49.000 hội viên, 14.512 phụ nữ đạt danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc” và trên 70% nữ công nhân viên chức lao động được công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Với những thành tích nổi bật đó, tập thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh đã vinh dự nhận Bằng khen của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam.

Trong không khí ấm áp, thân tình, đồng chí Lê Hữu Lộc chúc mừng những thành tích mà Hội LHPN tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014, tiếp tục là những tấm gương về phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật