A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 20/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đến dự Lễ Gặp mặt các cán bộ, sĩ quan cao cấp tham gia quân đội đã nghỉ hưu nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân (QĐND) Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016), 27 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2016) tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trao tặng Huân Chương bảo vệ Tổ quốc cho các cá nhân

Đến dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVTND và hơn 400 cán bộ, sĩ quan cao cấp tham gia quân đội đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã ôn lại truyền thống cách mạng và những chặng đường lịch sử vẻ vang của quân đội và các LLVT tỉnh ta trong 72 năm qua và 27 năm Ngày hội QPTD. Đại tá Nguyễn Hùng Anh, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã thông báo về tình hình thế giới, khu vực, trong nước, của tỉnh trong năm qua và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Bộ CHQS tỉnh năm 2016, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn mong rằng, với bề dày 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam   LLVT tỉnh sẽ làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong tình hình mới. Bên cạnh đó,  các đồng chí sĩ quan cao cấp của quân đội qua các thời kỳ với bản lĩnh và kinh nghiệm quý báu của mình, tiếp tục quan tâm góp ý, truyền đạt kinh nghiệm, bản lĩnh chính trị, kỹ năng tác chiến cho thế hệ cán bộ, chiến sĩ hôm nay để LLVT tỉnh không ngừng lớn mạnh và trưởng thành.

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã trao tặng Huân Chương bảo vệ Tổ quốc cho 11 cá nhân có thành tích trong huấn luyện, xây dựng lực lượng, củng cố nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân./.

Tin, ảnh: K.Y

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật