A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt và biểu dương chức sắc tiêu biểu các tôn giáo

Ngày 10.10, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt và biểu dương chức sắc tiêu biểu các tôn giáo tỉnh Bình Định năm 2017. Tham dự gặp mặt có đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Phi Hổ, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố và 150 đại diện chức sắc Phật giáo, Công giáo, Tin Lành, các hệ phái Cao Đài, Phật giáo Hòa Hảo và đạo Minh sư trên địa bàn tỉnh.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho 6 tập thể các tôn giáo có đóng góp xuất sắc trong thực hiện Đại đoàn kết toàn dân.

Trong thời gian qua, đồng bào các tôn giáo trong tỉnh đã không ngừng phát huy truyền thống yêu nước, phát huy những giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hăng hái thi đua lao động, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động. Có được kết quả tốt đẹp đó là nhờ sự đồng tình, ủng hộ, giáo dục, hướng dẫn, dìu dắt và động viên của các tổ chức giáo hội, chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo trong tỉnh.

Quang cảnh Lễ gặp mặt và biểu dương chức sắc tiêu biểu các tôn giáo.

 

Đồng chí cũng mong các tổ chức, chức sắc, tín đồ tôn giáo nắm vững và thực hiện tốt các quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo; tiếp tục đồng hành với chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu lợi dụng tôn giáo để kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân.

 

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 14 cá nhân các tôn giáo, chức sắc tôn giáo đã có nhiều đóng góp trong thực hiện Đại đoàn kết toàn dân.

Theo MINH QUANG (Báo Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật