|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hành trình đỏ - Bình Định thu được 1.165 đơn vị máu

(binhdinh.gov.vn)-Tiếp nối thành công của năm 2013, năm nay, Bình Định tiếp tục đón chào Hành trình Đỏ trở lại quê hương “Miền đất võ”. Với công tác chuẩn bị chu đáo, Hành trình Đỏ - Bình Định mang lại những ấn tượng sâu sắc đối với nhiều người dân của tỉnh và các bạn tình nguyện viên xuyên Việt, đem đến những thành công mới trong hoạt động hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh.

Hành trình Đỏ dừng chân tại Miền đất Võ.

Sau 2 ngày dừng chân tại Bình Định, Ngày hội hiến máu đã thu được 1.165 vị máu, vượt 165 đơn vị so với chỉ tiêu Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương giao, tạo nên điểm nhấn quan trọng của “Giọt hồng đất Võ”.

Cụ thể, Ngày hội “Giọt hồng đất Võ” tại huyện Tây Sơn vận động được 407 đơn vị máu; Ngày hội “Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt” tại TP Quy Nhơn thu về 758 đơn vị máu. Ngoài 600 đơn vị máu được chuyển về cho ngân hàng máu tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, toàn bộ số máu còn lại phục vụ nhu cầu máu tại địa phương.

 

Đông đảo người dân tham gia Ngày hội hiến máu.

Góp phần vào sự thành công của các hoạt động trong những ngày đoàn Hành trình Đỏ - 2014 dừng chân là sự nhiệt huyết và cháy hết mình của các tình nguyện viên Bình Định. Cùng với sự đóng góp đầy trách nhiệm và nhiệt tình của Lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Đây là lần thứ 2 đoàn Hành trình Đỏ dừng chân tại mảnh đất võ anh hùng, tình nguyện viên Hành trình Đỏ - Bình Định luôn để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn xuyên Việt. Họ thực sự là hậu phương vững chắc, góp phần vào sự thành công của Hành trình Đỏ - 2014./.

P.H.P


Tin nổi bật Tin nổi bật