A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định cùng 24 tỉnh, thành phố chung sức cùng Hành trình Đỏ 2014

Với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”, Hành trình Đỏ 2014 diễn ra tại 25 tỉnh, thành phố trên cả nước, kết nối bởi hai đoàn tình nguyện viên xuyên suốt hành trình, là trọng tâm của chiến dịch “Những giọt máu hồng hè".

Ảnh minh họa.

Theo Ban tổ chức, chiều ngày 13/07, Đoàn hành trình của Trung ương sẽ có mặt tại tỉnh Bình Định. Chương trình sẽ được diễn ra trong 3 ngày, với các hoạt động ý nghĩa như: Đạp xe diễu hành đường phố; Tổ chức ngày hội “Giọt máu Đất Võ”; Dâng hoa Tượng đài Quang Trung; Tuyên truyền về Hiến máu tình nguyện, bệnh tan máu bẫm sinh; Diễu hành tuyên truyền lưu động đường phố;…   

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về việc hiến máu tình nguyện nhân đạo và phòng chống bệnh tan máu bẩm sinh. Đồng thời, hành trình nhân ái xuyên Việt này cũng tiếp tục được cộng đồng quan tâm, đồng hành và góp sức với sứ mệnh "Kết nối dòng máu Việt".

Được biết, điểm dừng chân cuối cùng – địa phương thứ 25 là thủ đô Hà Nội (24 – 28/7). Tại đây, chuỗi hoạt động ý nghĩa, tri ân, hướng tới Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, cũng như tổng kết, đánh giá chiến dịch sẽ được thực hiện. Đây cũng là một hoạt động nổi bật kỷ niệm 20 năm thực hiện phong trào hiến máu tình nguyện trên cả nước./.

P.H.P


Tin nổi bật Tin nổi bật