A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII tại xã Mỹ Tài và Mỹ Hiệp

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 10/5, tại trụ sở UBND xã Mỹ Tài và xã Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã dự Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thuộc đơn vị bầu cử số 14 do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phù Mỹ tổ chức, để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trình bày chương trình hành động ứng cử của mình.

Tại hội nghị, các ứng cử viên đã thể hiện rõ nguyện vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển KT-XH ở địa phương và của tỉnh. Đồng thời, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các ứng cử viên cam kết sẽ tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của người đại biểu HĐND tỉnh; không ngừng học tập, nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri.

Các cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn những người trúng cử sẽ thực sự là đại biểu đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương; tiếp tục gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân, nói đi đôi với làm, triển khai chương trình hành động và đánh giá hiệu quả của chương trình trong quá trình thực hiện.

Cử tri xã Mỹ Tài nêu ý kiến tại Hội nghị

Đơn vị bầu cử số 14 bầu đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 gồm thị trấn Phù Mỹ và các xã: Mỹ Trinh, Mỹ Hòa, Mỹ Chánh, Mỹ Quang, Mỹ Hiệp, Mỹ Phong, Mỹ Tài, Mỹ Cát, Mỹ Thành, Mỹ Chánh Tây. Số đại biểu được bầu là 3, số người ứng cử là 5, gồm: Ông Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Ban cán sự đảng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Lê Văn Thường - Thẩm phán trung cấp, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự đảng Tòa án, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phù Mỹ; ông Phan Văn Nghĩa - Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Mỹ Hiệp; bà Lê Thị Tường Vi - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phù Mỹ./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật