A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác Hội Doanh nhân trẻ Bình Định năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

(binhdinh.gov.vn) – Chiều 8/1, Hội doanh nhân trẻ Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác 2018 và triển khai nhiệm vụ 2019. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến dự

 

Ảnh minh họa

Trong năm 2018, các doanh nhân trẻ Bình Định phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, trong vai trò của mình, Hội doanh nhân trẻ Bình Định tiếp tục tập hợp, đoàn kết các doanh nhân trẻvà là cầu nối đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với doanh nhân trẻ. Bên cạnh đó, bằng các chính sách đồng hành, hỗ trợ hội viên, Hội doanh nhân trẻ đã triển khai hàng loạt các chương trình như: xúc tiến đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu, tạo điều kiện cho hội viên tiếp xúc, lãnh hội những kiến thức khoa học, công nghệ mới, kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, cơ hội đầu tư trong giai đoạn cuộc cách mạng 4.0. Nhờ đó, các hội viên đã vượt qua khó khăn, tiếp tục trụ vững và có những đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương và tham gia các hoạt động từ thiện – xã hội. Cũng tại hội nghị, các hội viên đã tiến hành thảo luận về cơ chế hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay – đây được xem là giải pháp để tạo điều kiện cho các doanh nhân trẻ nâng cao sức cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đánh giá cao vai trò của Hội doanh nhân trẻ trong năm 2018 vừa qua, đồng thời khẳng định Hội doanh nhân trẻ đã phát huy tốt vai trò của mình khi tạo mái nhà chung để quy tụ các doanh nhân trên địa bàn toàn tỉnh và từ tổ chức Hội đã tạo điều kiện cho các doanh nhân trẻ phát huy được sự năng động của mình,  không chỉ mang lại thu nhập cho doanh nghiệp mà còn giải quyết việc làm cho người lao động, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long mong muốn trong năm 2019,  Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong việc tập hợp, đoàn kết doanh nhân trẻ Bình Định, tạo điều kiện cho mỗi hội viên tiếp tục tiến xa hơn nữa, khẳng định vị thế trên thương trường cũng như xây dựng hình ảnh doanh nhân đẹp cả thương hiệu lẫn văn hóa kinh doanh.

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu bổ sung 2 Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ. Theo đó, anh Nguyễn Văn Quý –Ủy viên Hội doanh nhân trẻ Bình Định và anh Nguyễn Hồng Nguyên –Trưởng ban phong trào Tỉnh đoàn Bình Định được bầu làm Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định.

Dịp này, 8 doanh nhân trẻ đã vinh dự nhận bằng khen của Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, nhiều doanh nhân trẻ nhận giấy khen của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội doanh nhân trẻ Bình Định/.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật