A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị trực báo công tác Mặt trận quý I năm 2017

Ngày 7.4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị trực báo công tác Mặt trận quý I năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của quý II. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phan Phi Hổ chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Trong quý I,  MTTQ các cấp trong tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tăng cường phối hợp với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các cuộc vận động, các chương trình mục tiêu quốc gia đã được thực hiện hiệu quả; công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền đạt được những kết quả tích cực. Tiêu biểu như MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đã tặng trên 167.200 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, người nghèo…với tổng số tiền trên 51,5 tỷ đồng; Hội CCB tỉnh tham gia hòa giải thành công 81 vụ mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ nhân dân; Huyện Tuy Phước tổ chức tuyên truyền pháp luật cho trên 10.000 lượt người; Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức tư vấn pháp luật, hướng dẫn người lao động đòi quyền lợi với tổng số tiền trợ cấp thôi việc, thất nghiệp và chế độ nghỉ hưu gần 900 triệu đồng…

Trong quý II, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên theo Chương trình phối hợp và thống nhất hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh năm 2017. Dịp này, các Cụm thi đua cấp huyện trực thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật