A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp Ban chỉ đạo cấp tỉnh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Sáng 8.5, Ban chỉ đạo cấp tỉnh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đã họp bàn kế hoạch chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo cấp tỉnh chủ trì cuộc họp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, Trưởng Ban chỉ đạo cấp tỉnh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 phát biểu chỉ đạo cuộc họp.

 

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sẽ diễn ra từ 21-24.6. Toàn tỉnh chỉ có 1 cụm thi duy nhất do Sở GD&ĐT chủ trì và phối hợp với các trường: Đại học Quy Nhơn, Đại học Quang Trung và Cao đẳng Bình Định thực hiện. Kỳ thi năm nay có sự đổi mới về môn thi và hình thức thi với 3 bài thi độc lập và 2 bài thi tổ hợp, trong đó chỉ mỗi môn Ngữ Văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm.

Theo thống kê của Sở GD&ĐT, đến nay đã có 17.622 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 2.218 thí sinh dự thi chỉ để xét tốt nghiệp THPT, 14.292 thí sinh dự thi để vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển vào đại học, 1.112 thí sinh dự thi chỉ để xét tuyển vào đại học.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về những phần việc liên quan đến kỳ thi như điều động lực lượng làm giám thị, cơ sở vật chất trường thi, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn giao thông…

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh đã đánh giá cao công tác tham mưu, chủ động chuẩn bị cho kỳ thi của các thành viên trong Ban chỉ đạo, đồng thời đề nghị thời gian tới, các thành viên tiếp tục bám sát các chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và kế hoạch của UBND tỉnh, thực hiện hiệu quả công tác phối hợp, hướng tới một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt kết quả cao.

NGỌC TÚ (Theo baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật