A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khen thưởng cho học sinh được chọn vào đội tuyển chính thức tham dự cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế lần thứ 57

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 6/4, UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Lê Nhật Hoàng, học sinh lớp 12 chuyên Toán của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao tặng Bằng khen cho em Lê Nhật Hoàng.

Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT năm học 2015-2016, em Lê Nhật Hoàng, học sinh lớp 12 chuyên Toán của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã đạt giải nhì môn Toán và xuất sắc trở thành 1 trong 6 học sinh được Bộ GD&ĐT chọn vào đội tuyển chính thức tham gia dự thi Olympic Toán học Quốc tế lần thứ 57 sẽ diễn ra tại Hồng Kông vào tháng 7 tới.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao tặng Bằng khen cùng phần thưởng 10 triệu đồng cho em Lê Nhật Hoàng. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cám ơn ngành GDĐT, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, gia đình và cá nhân em đã nỗ lực vượt khó, dạy tốt, học tốt, mang lại vinh dự to lớn cho tỉnh nhà. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc em Lê Nhật Hoàng tiếp tục cố gắng ôn tập và dự thi đạt kết quả cao nhất, mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho tỉnh, cho gia đình. Đồng thời, nỗ lực học tốt để trở thành một nhà khoa học có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước và của tỉnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng đề nghị ngành GDĐT và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho em Lê Nhật Hoàng dự thi đạt kết quả cao nhất tại kỳ thi./.

Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật