|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối cơ quan tư pháp các tỉnh Duyên Hải Miền Trung – Tây Nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 27-11, tại TP. Quy Nhơn, Khối cơ quan tư pháp các tỉnh Duyên Hải Miền Trung – Tây Nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2015. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo 13 Sở Tư pháp và 13 Cục thi hành án dân sự của 13 tỉnh trong khu vực. Thứ trưởng Bộ tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc chủ trì hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Ngô Đông Hải đến dự và có bài phát biểu chào mừng.

Quang cảnh hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong năm 2015, công tác thi đua khen thưởng của khối cơ quan tư pháp 13 tỉnh Duyên Hải Miền Trung – Tây Nguyên có nhiều đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, ngày càng đi vào chiều sâu. Các phong trào thi đua đều hướng đến thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm công tác của ngành và nhiệm vụ chính trị của địa phương với các nội dung, tiêu chí thi đua rõ ràng, cụ thể, thiết thực, được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhiệt tình hưởng ứng, tạo động lực thúc đẩy các tập thể và cá nhân cán bộ, công chức, viên chức phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Trong đó có nhiều nhiệm vụ công tác như: tổ chức triển khai tuyên truyền sâu rộng Hiến pháp 2013, thi tìm hiểu Hiến pháp; xây dựng, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật; theo dõi tình hình thi hành pháp luật; quản lý các hoạt động bổ trợ tư pháp; thi hành án dân sự; hành chính tư pháp…. đều được triển khai có hiệu quả, được Bộ tư pháp, UBND các tỉnh, thành phố trong khu vực thi đua đánh giá cao.  

Cũng tại hội nghị này, khối cơ quan tư pháp các tỉnh Duyên Hải Miền Trung – Tây Nguyên đã tiến hành bình xét các danh hiệu thi đua năm 2015 và triển khai công tác thi đua năm 2016. Kết quả, Cục thi hành án dân sự tỉnh Nghệ An được chọn là đơn vị nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.

 

Tin - ảnh: K.Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật