|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà người có công

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014), ngày 23.7, lãnh đạo tỉnh ta đã đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu, người có công với nước ở huyện Tuy Phước, thị xã An Nhơn, huyện Tây Sơn.

* Tại các nơi đến thăm ở huyện Tuy Phước, thay mặt Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh, đóng góp của các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng; mong muốn các ông, bà sống vui, sống khỏe, là tấm gương để con cháu phát huy truyền thống cách mạng, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã dẫn đầu đoàn đại biểu trực tiếp đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Minh, 87 tuổi, ở phường Bình Định; thương binh 2/4 Lê Hữu Chấn, 78 tuổi, ở phường Bình Định và vợ liệt sĩ Tạ Thị Tám, 91 tuổi, ở xã Nhơn Khánh. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đóng góp, hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Đồng chí chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo; đồng thời gửi gắm mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

* Bà Nguyễn Thanh Thụy, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã về thăm và tặng quà của Tỉnh ủy - HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Tây Sơn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Thanh Thụy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, thương binh, gia đình liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm, gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Đảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật