|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Chiều 18/7, Đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do Bộ trưởng Bùi Quang Vinh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Thiện - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Lê Hữu Lộc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Kim Toàn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Võ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trần Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh phát biểu tại buổi làm việc.

Theo báo cáo của Chủ tịch UBND tỉnh, 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh tiếp tục tăng trưởng, các hoạt động văn hóa xã hội có chuyển biến tích cực, quốc phòng an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được tăng cường, đời sống của đại bộ phận nhân dân cơ bản ổn định. Thời gian tới, các cấp, các ngành trong tỉnh tập trung triển khai các công tác nhằm đảm bảo sản xuất nông nghiệp; rà soát, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, chú trọng đầu tư chế biến sâu, mở rộng thị trường tiêu thụ; tập trung chỉ đạo thực hiện công tác GPMB, tái định cư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; thực hiện các công tác đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh đào tạo nghề, xuất khẩu lao động, giảm nghèo bền vững.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã đề xuất một số ý kiến có liên quan đến một số dự án công trình trọng điểm của tỉnh: Dự án nâng cấp Quốc lộ 19 (đoạn từ cảng Quy Nhơn đến giao Quốc lộ 1); Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 19B; Dự án nâng cấp, mở rộng QL 1D; đầu tư, sửa chữa một số hồ chứa trên địa bàn; Mở rộng, nâng cấp Bảo tàng Quang Trung; hỗ trợ đầu tư phát triển Khu kinh tế Nhơn Hội và các dự án nguồn vốn ODA.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đánh giá cao những kết quả mà các cấp, các ngành và nhân dân tỉnh Bình Định đã đạt được trong thời gian qua, mong rằng thời gian tới tỉnh tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2014 và xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đầu tư phát triển năm 2015./.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật