A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt kiều bào Tết Đinh Dậu

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 19/1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt kiều bào mừng xuân 2017, với sự tham dự của hơn 100 kiều bào và thân nhân đang sinh sống tại Bình Định.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đình Thú; Chủ tịch UBNDMTTQVN tỉnh Phan Phi Hổ; cùng nhiều lãnh đạo các sở ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố vui vẻ tiếp đón kiều bào dự buổi họp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin đến kiều bào về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2016, giới thiệu các công trình trọng điểm và định hướng phát triển của tỉnh năm 2017.

Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ, những thành tựu của tỉnh đạt được năm qua là tiền đề để Bình Định bước vào thời kỳ phát triển mới. Đó là những dấu ấn quan trọng, khẳng định vị thế mới, thời cơ và vận hội mới, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng, chung sức xây dựng quê hương Bình Định của nhân dân trong tỉnh, trong đó có bà con là người Bình Định ở khắp mọi nơi trong và ngoài nước.

Chủ tịch mong muốn trong thời gian đến, tỉnh luôn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ, đóng góp của những người con Bình Định trên khắp mọi miền nói chung, trong đó có bà con kiều bào. Dù đi đâu về đâu cũng luôn đồng hành cùng quê hương trên mỗi chặng đường phát triển, cùng nhau chung sức, chung lòng phấn đấu vì tương lai tươi sáng của Bình Định.

Tại buổi gặp mặt, bà con kiều bào đã bày tỏ sự phấn khởi khi nhìn thấy quê hương Bình Định ngày càng khởi sắc. Bên cạnh đó, bà con kiều bào cũng gửi gắm nguyện vọng đến lãnh đạo tỉnh về việc tạo nhiều thuận lợi, kịp thời hơn nữa trong chủ trương, chính sách thu hút, sử dụng kiến thức, chuyên môn của kiều bào./.

Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật