A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho gia đình chính sách huyện Hoài Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 19/1/2017, đồng chí Võ Vinh Quang – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh, đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình đình chính sách trên địa bàn huyện Hoài Nhơn nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017.

Đoàn đã đến thăm cán bộ tiền khởi nghĩa Mai Bá Chuy ở thôn Thiện Đức xã Hoài Hương, Mẹ VNAH Phạm Thị Kia ở thôn Cự Tài 1, xã Hoài Phú và thương binh Điền Mặc ở thôn Cửu Lợi Nam, xã Tam Quan Nam.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Vinh Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình đón Xuân vui tươi đầm ấm và trao quà tết mỗi suất 1 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 xã Hoài Hải và Hoài Phú, là 2 xã đặc biệt khó khăn và bị ảnh hưởng nặng trong lũ lụt vừa qua. Tại đây, đồng chí Võ Vinh Quang đã chia sẽ những mất mát thiệt hại do lũ lụt gây ra tại các xã, đồng thời cũng mong muốn lãnh đạo 2 xã  khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định đời sống, sản xuất của nhân dân, tạo điều kiện cho người dân vui xuân đón Tết vui vẻ.

 

Thái Ngân ( Đài TT Hoài Nhơn)

 


Tin nổi bật Tin nổi bật