A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các tổ chức Công giáo, Tin lành nhân lễ Giáng sinh

Ngày 22.12, nhân lễ Giáng sinh năm 2015, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, hội đoàn thể trong tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh và Hội Dòng mến Thánh giá Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng hoa và chúc mừng Linh mục Đặng Công Anh, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh.


Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thông báo một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2015, đặc biệt những thành quả trên lĩnh vực xây dựng nông thôn mới và chỉnh trang đô thị… Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong những thành tựu mà tỉnh Bình Định đạt được thời gian qua, có phần đóng góp đáng kể của đồng bào giáo dân. Đặc biệt, các vị chức sắc Công giáo thực sự là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với bà con giáo dân; tích cực phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; động viên giáo dân sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

Nhân lễ Giáng sinh năm 2015, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc các vị chức sắc và bà con giáo dân đón một Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc và mong rằng trong năm mới 2016, các vị chức sắc sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân phát huy tinh thần “tốt đời đẹp đạo”, cùng với địa phương thực hiện tốt khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại buổi gặp mặt, các vị chức sắc đã bày tỏ phấn khởi và chúc mừng những thành tựu mà tỉnh nhà đạt được trong năm 2015; chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các hoạt động tôn giáo. Các vị chức sắc cũng khẳng định, sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân chung sức xây dựng quê hương.

 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang tặng quà chúc mừng Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh.


Cũng trong chiều 22.12, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh, tại nhà thờ Tin lành Trung Ái, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, nhân lễ Giáng sinh năm 2015.

Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã thông báo một số điểm nổi bật của tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, cùng những định hướng lớn trong năm 2016. Qua đó, đánh giá cao sự đóng góp tích cực của đồng bào có đạo trong các phong trào thi đua yêu nước, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng đời sống mới ở khu dân cư… góp phần xây dựng quê hương ngày thêm đổi mới.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các vị chức sắc Tin lành và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống “Kính Chúa yêu nước”, sống “Tốt đời đẹp đạo” góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhân dân trong tỉnh đoàn kết xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh, văn minh.

Mục sư Nguyễn Văn Thể, Trưởng ban Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh, đã bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo tỉnh thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động tín ngưỡng; hứa sẽ tiếp tục động viên giáo dân sống “Phúc âm trong lòng dân tộc”, đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt chính sách, pháp luật của nhà nước, phụng sự Tổ quốc và Thiên chúa.

HẢI YẾNNGUYỄN HỒNG PHÚC (Theo baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật