A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 02 đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Phan Cao Thắng; Trần Châu.

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 24/01, tại Văn phòng UBND tỉnh, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Phan Cao Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tham dự Lễ còn có đồng chí Hồ Quốc Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; toàn thể công chức, viên chức và người lao động cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 2 đồng chí Phan Cao Thắng và Trần Châu.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Hồ Quốc Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chúc mừng 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao công lao đóng góp của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn 2 Phó chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có nhiều đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của tỉnh trong những năm tới.

Cũng tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương và cán bộ công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật