A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh trao chế độ khuyến khích nhân lực trình độ cao năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (24/1), UBND tỉnh tổ chức Lễ trao chế độ khuyến khích của tỉnh cho các cá nhân được hưởng chính sách nhân lực trình độ cao năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long phát biểu tại buổi Lễ

Từ nhiều năm qua, vấn đề phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đã được tỉnh đặt ra và nỗ lực thực hiện. Bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng đào tạo từ các bậc học phổ thông, đại học - cao đẳng, đào tạo nghề…, tỉnh còn tập trung đào tạo nhân lực trình độ cao với nhiều chính sách khuyến khích, ưu tiên; việc thu hút nhân lực trình độ cao về địa phương công tác cũng đã được chú trọng. Năm nay, số người nhận tiền hỗ trợ một lần theo chính sách khuyến khích nhân lực có trình độ cao là 376 cá nhân (05 tiến sĩ; 115 bác sĩ và dược sĩ chuyên khoa I, II; 256 thạc sĩ). Tổng số tiền  hỗ trợ là 5,035 tỉ đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long mong muốn đội ngũ nhân lực trình độ cao của tỉnh khẳng định năng lực bằng thực tế và chất lượng công việc, vận dụng các kiến thức chuyên sâu đã được đào tạo để đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật