|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội

Chiều 22.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn Phù Cát, gồm: Trường Quân sự Quân đoàn 3, Trường Quân sự tỉnh, Trung đoàn không quân 925 (trước đây gọi là Trung đoàn không quân 940). Cùng đi có đại tá Trần Đức Thắng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã đánh giá cao đóng góp của các đơn vị quân đội trong việc đào tạo, giáo dục quốc phòng, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển đảo; giúp đỡ người dân trong các đợt thiên tai và bày tỏ mong muốn, thời gian tới các đơn vị quân đội sẽ tiếp tục hỗ trợ cho tỉnh trên mọi lĩnh vực. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, chiến sĩ và mong muốn các đơn vị quân đội tiếp tục duy trì, xây dựng và phát triển lực lượng lớn mạnh hơn nữa để sẵn sàng chiến đấu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm  2014. 

 

Đại diện các đơn vị quân đội đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh; hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng cũng đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Cảng Hàng không Phù Cát.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật