|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm gia đình có người chết và nhà sập do lũ lụt

Chiều 17.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đi kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả và thăm hỏi, chia buồn các gia đình có người chết và nhà bị sập trong cơn lũ vừa qua ở thị xã An Nhơn và huyện Tây Sơn. Cùng đi có bà Nguyễn Thanh Thụy, Phó trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và một số cơ quan, ban, ngành trong tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng (bên trái) thăm hỏi, động viên gia đình anh Trần Văn Sang, ở thị trấn Phú Phong, bị nước lũ cuốn trôi.


Tại thị xã An Nhơn, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Trần Đông Chinh (SN 1932) ở phường Bình Định, bị chết khi dọn nhà tránh lũ và gia đình anh Phan Minh Thân (SN 1980) ở phường Bình Định, bị nước lũ cuốn trôi khi trên đường về nhà. Tại huyện Tây Sơn, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình anh Trần Văn Sang (SN 1970) ở thị trấn Phú Phong, bị nước lũ cuốn trôi khi trên đường đi làm; gia đình ông Ngô Văn Chiến, ở xã Tây Bình, nhà bị nước lũ cuốn trôi; gia đình ông Nguyễn Thái Sơn, ở xã Tây Giang, nhà bị nước lũ cuốn trôi. Trước những tổn thất và mất mát to lớn do cơn lũ gây ra, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã thăm hỏi, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ cho các gia đình không may gặp nạn (mỗi gia đình có người chết là 5 triệu đồng), đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương cần quan tâm động viên để các gia đình này sớm ổn định tinh thần, cuộc sống.

 

Được biết, thị xã An Nhơn và huyện Tây Sơn là 2 địa phương bị thiệt hại khá nặng do lũ lụt, trong đó thị xã An Nhơn có 8 người chết, 13 ngôi nhà bị sập và huyện Tây Sơn có 2 người chết và trên 10 ngôi nhà bị sập. Tại đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã thị sát tình hình lũ lụt và chỉ đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai công tác hỗ trợ dân khắc phục hậu quả.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật