A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang thăm các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2016), sáng 20.6, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang và lãnh đạo các Ban thuộc HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang (bên trái) thăm chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh. Ảnh: VĂN LƯU.

Tại các cơ quan đến thăm, đồng chí Võ Vinh Quang đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh trong hoạt động công tác hội, chăm lo hội viên; đặc biệt Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, chương trình trong việc đẩy mạnh tuyên truyền đưa các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước vào cuộc sống cũng như việc tuyên truyền, nêu gương các điển hình tiên tiến, các nhân tố tích cực trong phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang (bên trái) tặng hoa chúc mừng Báo Bình Định. Ảnh: VĂN LƯU

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang bày tỏ tin tưởng Báo, Đài tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần định hướng về tư tưởng, dư luận xã hội trong xây dựng hệ thống chính trị các cấp ngày càng vững mạnh, nâng cao sức lãnh đạo, đưa lại lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang (bên trái) tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định. Ảnh: NGUYỄN PHÚC.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật