|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng thăm các đơn vị nhân ngày Thương binh - liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2015), ngày 23/7, đồng chí Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng đại diện một số sở, ngành, hội đoàn thể đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Chăm sóc người có công, Bệnh xá Công an tỉnh, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đến thăm và tặng quà Trung tâm Chăm sóc người có công.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Mai Thanh Thắng đã thăm hỏi tình hình điều trị, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách, người có công, quân nhân và nhân dân. Đồng chí đã biểu dương những thành tích mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng… các đơn vị luôn khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân, người có công. Bên cạnh đó, không ngừng cải thiện thái độ phục vụ, cải tạo cảnh quan ở đơn vị để tạo sự thoải mái nhất cho các đối tượng trong thời gian lưu lại.

Đại diện các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, động viên, chỉ đạo kịp thời của lảnh đạo tỉnh, và hứa sẽ làm hết sức mình để chăm sóc các đối tượng bệnh nhân, người có công một cách ân cần, chu đáo.

Theo Lê Cường/baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật