A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và chúc Tết các cơ quan Báo chí

(binhdinh.gov.vn)- Nhân dịp xuân Bính Thân 2016, chiều 01/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm và chúc Tết Báo Tuổi trẻ, Tạp chí Văn Hiến, Báo điện tử Tầm nhìn, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bình Định và Đài Phát sóng – Phát thanh An Nhơn (thuộc đài Tiếng nói Việt Nam).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa cho lãnh đạo Báo Bình Định

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã chúc mừng những kết quả mà các cơ quan Báo, Đài đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc Tết và tặng hoa cho Đài Phát sóng – Phát thanh An Nhơn (thuộc đài Tiếng nói Việt Nam)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa cho Báo Tuổi trẻ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh mong muốn trong năm 2016, các cơ quan Báo, Đài trên địa bàn tỉnh tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ tỉnh, chính quyền và nhân dân trong việc tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa cho Báo điện tử Tầm nhìn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của các cơ quan Báo, Đài một năm mới sức khỏe và gặt hái nhiều thắng lợi mới./.

Tin, ảnh: Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật