A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành ủy Hà Nội trao tặng người dân vùng lũ Bình Định 2 tỉ đồng

Ngày 29.12, Bà Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác đã trao 2 tỉ đồng cùng 100 bình chứa nước dung tích 500 lít; 10.000 cuốn vở và 200 cặp sách cho người dân Bình Định bị thiệt hại nặng do lũ lụt vừa qua. Tiếp đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong ban thường vụ tỉnh ủy.

Thành ủy Hà Nội trao 2 tỉ đồng hỗ trợ cho người dân vùng lũ Bình Định.

Sau khi trực tiếp đến thăm hỏi các hộ gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt lũ vừa qua tại huyện Phù Cát và Tuy Phước, chứng kiến những khó khăn của bà con vùng lũ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chia sẻ những khó khăn mà người dân vùng lũ Bình Định đang phải gánh chịu và mong Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những thiệt hại do lũ lụt gây ra để người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội cũng mong muốn thời gian tới Hà Nội và Bình Định tiếp tục hợp tác, hỗ trợ để cùng nhau phát triển về kinh tế, thương mại và nhất là du lịch.

Bà Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội tặng quà và thăm hỏi người dân vùng lũ tại xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cùng toàn thể cán bộ và nhân dân Thủ đô đã luôn quan tâm, chia sẻ, động viên đối với những khó khăn mà địa phương đang đối mặt. Đồng chí khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chỉ đạo của Trung ương và huy động mọi nguồn lực để khắc phục những thiệt hại do lũ lụt gây ra, giúp nhân dân ổn định cuộc sống.

Theo K.Anh (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật