|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ CẢM ƠN: Các tổ chức, doanh nghiệp, địa phương, cá nhân, cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ người dân vùng lũ tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Thay mặt Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng gửi thư cảm ơn đến tất cả các tổ chức, doanh nghiệp, địa phương, cá nhân, cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ người dân vùng lũ tỉnh Bình Định trong 5 đợt lũ vừa qua.

Giữa tháng 11 và đầu tháng 12/2016, tỉnh Bình Định phải gánh chịu 5 đợt lũ lớn nhất trong lịch sử, gây thiệt hại rất nghiêm trọng về người và tài sản của Nhân dân và Nhà nước. Theo thống kê, đến nay đã có  36 người chết, hàng chục người bị thương; hàng nghìn ha lúa, hoa màu, gia súc, gia cầm bị lũ cuốn trôi; nhiều công trình công cộng bị hư hỏng nặng nề; hàng trăm ngôi nhà bị sập hoàn toàn; hàng nghìn người mất hết tài sản, nhà cửa, lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, đời sống rất cơ cực.

Trong khó khăn, người dân vùng lũ tỉnh Bình Định đã nhận được sự chia sẻ, động viên, cứu trợ của địa phương, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong cả nước; trong đó có sự chia sẻ, động viên, hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời của Quý cơ quan, góp phần chia sử đau thương, giảm bớt khó khăn, mất mát cho người dân vùng lũ tỉnh Bình Định. Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trân trọng cảm ơn những tình cảm, những lời thăm hỏi, chia sử thân tình, sâu sắc và sự hỗ trợ quý báu, kịp thời của Quý cơ quan đã dành cho người dân vùng lũ tỉnh Bình Định.

Sự quan tâm chia sẻ, hỗ trợ của Quý cơ quan là nguồn động viên, cổ vũ to lớn, góp phần giúp tỉnh Bình Định vượt qua khó khăn, kịp thời khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống nhân dân, khôi phục sản xuất trong thời gian đến.

Một lần nữa, Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của Quý cơ quan./.

Ban Biên tập


Tin nổi bật Tin nổi bật