A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh 2016

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2016, đoàn đại biểu của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh, Ban đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam) tỉnh, Dòng Phan Sinh Qui Hòa, Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn, Dòng Mến Thánh giá Qui Nhơn.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Đàng tặng hoa chúc mừng lễ Giáng sinh cho đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn.

Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Đàng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chúc các tổ chức, chức sắc Công giáo, Tin Lành và bà con giáo dân trong tỉnh đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành. Bà Nguyễn Thị Đàng cũng đã thông tin về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, đặc biệt là những thiệt hại trong các đợt lũ vừa qua. Trong đó nêu rõ, bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đại diện các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và cũng chia sẻ với những thiệt hại, mất mát của nhân dân trong tỉnh sau các đợt lũ vừa qua. Đồng thời, khẳng định, sẽ luôn động viên, khuyến khích bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết xây dựng quê hương giàu đẹp.

Theo Nguyễn Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật