|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai khảo sát, xác định chỉ số hài lòng đối với một số dịch vụ công

Thực hiện Kế hoạch của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai Dự án Khảo sát, xác định chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân đối với một số dịch vụ công trên địa bàn tỉnh năm 2014, từ ngày 10.6 đến 15.8.2014, các điều tra viên của Dự án tiến hành điều tra đối với tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ hành chính công liên quan đến quyền sử dụng đất ở các huyện, thị xã, thành phố và dịch vụ khám, chữa bệnh tại BVĐK tỉnh, Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn và Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước.

Điều tra viên của Dự án thu thập ý kiến của người dân sử dụng dịch vụ y tế tại Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn.

Với hai phương pháp khảo sát là đánh giá trực tuyến và điều tra xã hội học, các nội dung được thu thập là: Mức độ thuận tiện trong việc tiếp cận, sử dụng dịch vụ; khả năng đáp ứng về cung ứng dịch vụ công; chi phí sử dụng dịch vụ; cơ chế phản hồi góp ý kiến, kiến nghị về những nội dung cần phải cải thiện trong cung ứng dịch vụ công trên địa bàn tỉnh; mức độ hài lòng chung về chất lượng cung ứng dịch vụ công.

Mục tiêu của Dự án là xác định được chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân đối với một số dịch vụ công đã được cung cấp, sử dụng trong năm 2013 tại các huyện, thị xã, thành phố; tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm trong cung cấp dịch vụ hành chính công, dịch vụ công của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh; đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ và nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian đến.

Kinh phí thực hiện Dự án là từ nguồn ngân sách tỉnh và hỗ trợ của Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật