A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức khai giảng năm học mới

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 23/10, Trường ĐH Quy Nhơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 và công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, nhiệm kỳ 2020-2025. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự.

Trường Đại học Quy Nhơn là một trong những cái nôi đào tạo sư phạm đầu tiên của cả nước, nơi có bề dày truyền thống và được xã hội đánh giá cao về năng lực đào tạo, cung cấp đội ngũ giáo viên có chất lượng cao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của cả nước, nhất là đối với các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Đại học Quy Nhơn đã thực sự trở thành một trường đại học đa ngành, có quy mô và uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Định nói riêng và vùng Duyên hải Nam Trung bộ nói chung. Trong năm học 2020 - 2021, Trường ĐH Quy Nhơn tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển của Trường; chuẩn bị mọi điều kiện để thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, chủ động đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực, tăng cường kỹ năng ứng dụng và thực hành; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển các nhóm nghiên cứu, thúc đẩy chuyển giao công nghệ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đánh giá cao và trân trọng ghi nhận những đóng góp tích cực của Nhà trường đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh Bình Định. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch cam kết tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ và đồng hành với Nhà trường trong mọi lĩnh vực và công tác liên quan, cùng hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển Trường Đại học Quy Nhơn ngày càng quy mô và hiện đại, giữ vững và nâng tầm uy tín, thương hiệu của Nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cũng đã chúc mừng PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ, nhân dịp Bộ GD&ĐT công bố Quyết định Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn, nhiệm kỳ 2020-2025./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật