A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh Bình Định họp báo về tình hình kinh tế - xã hội quý 1 năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay (15/4), đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh UBND tỉnh Bình Định đã chủ trì buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội quý 1 năm 2016 (ảnh). Tham dự họp báo có lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở thông tin và truyền thông, Hội nhà báo tỉnh cùng lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.


Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thông tin về một số điểm sáng cũng như những khó khăn trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong quý 1 vừa qua và một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong quý 2 này. Trong đó, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh đến một số thông tin về tình hình hạn hán và các giải pháp ứng phó với hạn hán trong sản xuất nông nghiệp; tình hình phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, du lịch, thu hút đầu tư và việc triển khai các dự án đầu tư lớn trên địa bàn tỉnh Bình Định…. và khẳng định, trong thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đánh giá cao và cám ơn sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong quý 2 năm nay, tỉnh Bình Định sẽ tập trung triển khai thực hiện các giải pháp mạnh để thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, du lịch và thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Do vậy, Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, đồng hành với tỉnh Bình Định trong việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giới thiệu, quảng bá thu hút đầu tư vào tỉnh.   

Cũng tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí cũng đã đặt nhiều câu hỏi và nghe Chủ tịch UBND tỉnh trả lời một số vấn đề về việc thu hút đầu tư và việc nhiều dự án lớn về du lịch trên địa bàn tỉnh chậm triển khai; Việc tiếp nhận, phản hồi của lãnh đạo tỉnh đối với các thông tin phản ánh trên báo chí còn chậm và ít;....

K.Y

 

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật