|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh Bình Định tổ chức lễ trao học bổng của Trường Đại học FPT cho 10 em học sinh giỏi của tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 25/7, UBND tỉnh Bình Định tổ chức lễ trao “Học bổng AI 2019” của Trường Đại học FPT cho 10 em học sinh giỏi của tỉnh. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; Tiến sĩ Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học FPT cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tiến sĩ Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học FPT trao học bổng cho học sinh

Theo Tiến sĩ Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học FPT: “Học bổng AI 2019” là học bổng 100% ++, (bao gồm học phí và sinh hoạt phí, từ trình độ Đại học đến Tiến sĩ). Các học sinh này sẽ theo học ngành trí tuệ nhân tạo (AI) đào tạo trong khoảng 7 năm và sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc cho Tập đoàn FPT hoặc cho tỉnh Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cho biết, tỉnh Bình Định đã có quyết định chấp thuận chủ trương cho Tập đoàn FPT đầu tư Tổ hợp giáo dục – trí tuệ nhân tạo (AI) tại TP. Quy Nhơn,được triển khai trong giai đoạn từ 2019 – 2025. Sau khi đi vào hoạt động, Tổ hợp này sẽ là nơi cung cấp nguồn nhân lực khoa học công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ AI cho cả nước góp phần trong việc đưa trí tuệ Việt ra toàn cầu. Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh đã cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học FPT trong việc phát triển nguồn nhân lực tại địa phương và bày tỏ hy vọng sau 7 năm học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học FPT, các em học sinh được nhận học bổng sẽ trở thành những chuyên gia, những nhân tố phát triển chính của địa phương trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo.

Sau buổi lễ trao học bổng của Trường Đại học FPT cho 10 em học sinh giỏi của tỉnh Bình Định, UBND tỉnh tổ chức trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Trường ĐH FPT - Phân hiệu AI Quy Nhơn do Trường ĐH FPT đăng ký đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh dự và trao Quyết định cho nhà đầu tư./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật