|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm các vị chức sắc Công giáo, Tin lành nhân dịp Noel

Sáng 20.12, Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Đình Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh; Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và Dòng Mến Thánh giá Quy Nhơn đón lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc và gửi lời thăm hỏi đến toàn thể giáo dân.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp tích cực của các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin lành đối với sự nghiệp xây dựng mối đoàn kết lương - giáo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, đoàn bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, đồng bào Công giáo, Tin lành tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và của đất nước nói chung.

Cũng tại buổi gặp mặt, các vị chức sắc Công giáo, Tin lành cảm ơn các cấp, các ngành đã quan tâm, tạo điều kiện cho việc tổ chức lễ Giáng sinh 2013 đầm ấm, hạnh phúc; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, động viên, hướng dẫn đồng bào giáo dân trong tỉnh giữ gìn và phát huy truyền thống kính Chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết thực hiện đúng đường hướng phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc.

Cũng trong sáng 20.12, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Quy Nhơn tổ chức buổi gặp mặt thân mật các vị chức sắc Công giáo, Tin lành trên địa bàn TP Quy Nhơn nhân lễ Giáng sinh 2013. Tại buổi gặp mặt, ông Phan Cao Thắng, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế- xã hội năm 2013 của TP Quy Nhơn và khẳng định trong sự thành công chung này có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào giáo dân; đồng thời bày tỏ mong muốn các vị chức sắc Công giáo và Tin lành tiếp tục hướng dẫn giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, phát triển kinh tế xây dựng quê hương.

Đại diện các vị chức sắc Công giáo và Tin lành đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP Quy Nhơn trong dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và hứa sẽ hướng dẫn giáo dân tiếp tục kính Chúa yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật