A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021 sẽ diễn ra ấn tượng hơn

(binhdinh.gov.vn) - Đó là nhận định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh về giải thể thao VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021, sau 2 lần được tổ chức tại Quy Nhơn, trong buổi làm việc với đại diện Ban tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, chiều 8/9.

Tiếp nối thành công của giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019, sự kiện VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 đã khởi tranh vào tháng 7/2020 với bốn cự ly 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km), thu hút hơn 5.400 vận động viên tham gia chạy. Với thông điệp "Run with the Sea & Sun", giải truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai đã có nhiều cải tiến về công tác tổ chức, an toàn cho vận động viên, cung đường chạy thay đổi với nhiều trải nghiệm. Cùng với phần thi của người lớn, giải còn có chương trình chạy dành cho trẻ em và các hoạt động khác như hoạt động từ thiện. Giải đã tạo được hiệu ứng tốt, lan tỏa phong trào chạy bộ đến nhiều người dân tại Bình Định; giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Bình Định với bạn bè trong và ngoài nước, kích thích sự phát triển của ngành Du lịch.

Với sự phản hồi tích cực và ấn tượng đẹp của hơn 90% VĐV về giải đấu năm 2020; đặc biệt là sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của người dân Bình Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cho rằng đây là giải đấu nhiều cảm xúc.

Từ các mặt tồn tại được phân tích tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã yêu cầu các đơn vị liên quan lưu ý rút kinh nghiệm để giải năm 2021 được tổ chức tốt hơn.

Dự kiến, VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021 sẽ diễn ra vào tháng 6/2021 với khoảng 6.000 VĐV tham gia. Theo hướng dẫn của tỉnh Bình Định, Ban tổ chức cho biết sẽ có sự điều chỉnh về cung đường chạy so với giải năm 2020 nhằm tạo sự mới mẻ cho VĐV tham gia chạy./.

LKY               


Tin nổi bật Tin nổi bật