A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Lao động, tiền lương

(binhdinh.gov.vn) - Tại Quyết định số 4854/QĐ-UBND ngày 25/11/2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội theo Quyết định số 1326/QĐ-LĐTBXH ngày 04/11/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Theo đó, sửa đổi, bổ sung TTHC: Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19.

Thời hạn giải quyết: 08 ngày làm việc, kể từ ngày các cơ quan giải quyết TTHC nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

Quyết định này bãi bỏ 02 TTHC trong lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã công bố tại Quyết định số 1790/QĐ-UBND ngày 13/5/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật