A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh Bình Định và Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt ký kết hợp tác phát triển du lịch

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 10/3, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways - BAV) về hợp tác phát triển du lịch Bình Định; đồng thời ký kết biên bản hợp tác giữa hai bên. Tham gia buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang và lãnh đạo các sở ngành liên quan.

Quang cảnh làm việc giữa UBND tỉnh Bình Định với Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt

Tại buổi làm việc, Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt mong muốn tỉnh tiếp tục hỗ trợ đơn vị mở thêm đường bay mới Bình Định – Cần Thơ; Bình Định – Đà Lạt và đường bay Quốc tế đến Hàn Quốc, Trung Quốc và ngược lại. Thỏa thuận hợp tác toàn diện ký kết hôm nay là sự tiếp nối truyền thống hợp tác sâu rộng, tốt đẹp giữa Công ty và Tỉnh, mở ra những bước phát triển mới cho hợp tác đôi bên mang lại những kết quả tích cực.

Trao đổi các nội dung xung quanh về hợp tác phát triển du lịch Bình Định, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho rằng, thời gian qua, tỉnh Bình Định đã có bước tăng trưởng ấn tượng về lượng khách nội địa và quốc tế đến tham quan, lưu trú, định vị được thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới như là điểm đến quốc tế an toàn, hấp dẫn. Để được kết quả này là nhờ tỉnh triển khai có hiệu quả các chương trình hợp tác với các địa phương, các đơn vị liên quan trong đó có Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Bamboo Airways khôi phục lại chuyến bay charter và cố gắng đưa khách nội địa đến với Bình Định nhiều hơn. Bình Định sẽ phối hợp tạo mọi điều kiện tốt nhất để đón các đoàn charter đến tỉnh. Thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh và đơn vị hôm nay sẽ góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch, vận tải hàng không của tỉnh và trên các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, dịch vụ góp phần đưa ngành du lịch thương mại của tỉnh phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định và Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt tiến hành ký kết biên bản hợp tác

Theo chương trình ký kết, hai bên phối hợp trong công tác xúc tiến thương mại và du lịch qua đường hàng không đi/đến Bình Định, đồng thời tăng cường xúc tiến thương mại và tổ chức, tham gia các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch. Trước mắt, doanh nghiệp tiếp tục duy trì hiệu quả các đường bay sẵn có, đồng thời xây dựng kế hoạch mở thêm đường bay mới đi và đến Cần Thơ, Đà Lạt và phát triển đường bay Quốc tế đến Bình Định. Hai bên tăng cường nghiên cứu các giải pháp kích cầu du lịch nội địa. Chủ động lên kế hoạch về các sự kiện cùng hợp tác trong năm, hỗ trợ cho các đoàn công tác của tỉnh Bình Định, các doanh nghiệp tham gia các chương trình xúc tiến, quảng bá thương mại - du lịch trong và ngoài nước, các đoàn công tác đến tỉnh tham gia các sự kiện do UBND tỉnh Bình Định tổ chức hoặc đăng cai với quy mô quốc gia hoặc quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (thứ 2 bên trái) tặng quà lưu niệm cho Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật